8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

anna-bui-img-2
Anna Bùi
eye
Lượt view: 91
calendar
04/05/2024
gg-new-img (1)
Xem trên Google News

Những nhà hàng Việt ngon nhất Toronto là những nhà hàng phục vụ những món ăn mang đậm chuẩn hương vị truyền thống cùng dịch vụ chất lượng. Cùng mình khám phá top 8 những nhà hàng không thể bỏ lỡ khi tới Toronto nhé!

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

Liên hệ Admission Hub

1. Phở Linh

Địa chỉ: 1156 College St, Toronto, ON M6H 1B6 Canada

Phở Linh là một quán ăn người Việt lâu đời nằm ngay trong downtown Toronto. Nhà hàng thu hút cực nhiều khách đến ăn bởi những món ăn Việt thơm ngon hấp dẫn cùng đa dạng những lựa chọn. Đến đây, khách hàng có thể tìm lại hương vị ẩm thực Việt Nam đặc trưng tại nơi đất khách quê người. 

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

2. Saigon Lotus

Địa chỉ: 6 St Andrew Street, Toronto ON M5T 1K6

Nổi tiếng là nhà hàng chay kiểu Việt và Thái đặc sắc nhất Toronto, Saigon Lotus đã là điểm đến thân thuộc của các tín đồ ăn chay tại Toronto. Ngoài ra, nhà hàng còn đa dạng các món ăn chay ngon miệng với vị chuẩn, và tốt cho sức khỏe, cùng với không gian quán vô cùng rộng rãi và ấm cúng.

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

3. Ginger Restaurant

Ginger restaurant là nhà hàng được sở hữu bởi gia đình với nhiều cơ sở tại Toronto. Tập trung vào chất lượng, hương vị chuẩn và sự lành mạnh ở từng món ăn, nhà hàng đã thành công chiếm trọn sự yêu thích của nhiều người dân yêu đồ ăn Việt tại đây. Với hơn 10 năm trong kinh doanh, Ginger restaurant sẽ là điểm đến phù hợp với giá cả phải chăng.

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

4. Phở Sơn

Địa chỉ: 100-2319 Keele St, North York, ON M6M 4A1, Canada

Dành cho các bạn ở gần khu North York tại Toronto, Phở Sơn là một điểm đến hứa hẹn với đa dạng cực kì nhiều món ăn Việt. Phở Sơn còn nổi tiếng với người dân Việt bởi các món ăn đặc sắc mang chuẩn hương vị Việt Nam mà hiếm có nơi nào có thể làm hoàn chỉnh tới vậy. Những món ăn được yêu thích nhất tại đây bao gồm phở gà chặt, lòng dồi nướng và bún đậu mắm tôm.

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

5. Mi Mi Restaurant

Địa chỉ: 688 Gerrard St E, Toronto, ON M4M 1Y3, Canada

Quán ăn được yêu thích này nằm tọa lạc trong khu phố Tàu phía đông thành phố, được phục vụ bởi gia đình Việt trong suốt 30 năm qua. Bởi vậy, mỗi món ăn tại Mi Mi đều được chế biến công phu và mang đậm hương vị truyền thống đậm chất Việt. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở ngon lành, tô bún bò Huế cay cay hay Súp Cá Cơm và Súp Cà ri bò đặc trưng và đầy hương vị.

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

6. Saigon Pai

Địa chỉ: 446 Parliament Street, Toronto, ON M5A 3A2 Canada

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng với hương vị ngon cực chuẩn từ các món ăn, đa dạng xen lẫn những món Việt và cả món Thái, thì Saigon Pai là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ sành ăn tại Toronto. Điểm cộng của nhà hàng bên cạnh đồ ăn ngon và chuẩn vị là không gian quán ấm cúng cùng patio cực xinh hướng ra đường phố tấp nập. 

Những món ăn mà bạn nhất định phải thử tại đây: Gỏi cuốn, Pad Thai, Bún Riêu, Khao Soi, Bún Bò Huế, và Chowmein.

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

7. Bánh Mì Boys

Địa chỉ: 392 Queen Street, Toronto M5B 1S9 Canada.

Khi đến nhà hàng Việt ở Canada, bạn không thể không nhắc tới thực đơn của tiệm Banh mi boys. Bánh mì ở đây được làm mềm hơn, có lớp vỏ giòn kết hợp với nhân thịt ba chỉ, thịt vịt, pate, mực, bò,…

Sự bổ sung nhiều nguyên liệu mới trong món bánh mì đã giúp nhà hàng nâng tầm loại hình thức ăn đường phố của Việt Nam.

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

8. Phở Tiến Thành

Địa chỉ: 57 Ossington Ave, Toronto, ON M6J 2Y9 Canada

Nằm ở dưới downtown Toronto, Phở Tiến Thành là một quán ăn Việt nổi tiếng không chỉ với người Việt mà cả người nước ngoài tại Toronto. Nhà hàng cùng bức tường sơn hồng xinh xắn và biển báo “I love pho forever” đã tạo vẻ đặc trưng cho không gian quán và thu hút các vị khách tới ăn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức một bát Phở thơm lừng ngon miệng hay một bát Bún Bò Huế hay Bún Riêu.

8 nhà hàng Việt ngon nhất tại Toronto

 

Liên hệ Admission Hub

XEM NGAY: Những con đường đến Canada năm 2022



Anna Bùi có kiến thức rộng về hệ thống giáo dục quốc tế, chương trình học, chi phí, đến các yêu cầu và quy trình đăng ký. Anna Bùi cũng tư vấn về cuộc sống & văn hóa đất nước mà học sinh sẽ du học.
Scroll to Top