Du lịch mùa đông tại Canada và 5 trải nghiệm không thể bỏ qua

Mùa đông ở Canada với phong cảnh độc nhất là dịp để du khách có thể trải nghiệm những hoạt động như trượt tuyết, trượt băng hay các lễ hội mùa đông lớn và độc đáo. Dù thời tiết lạnh giá, nhiều thành phố trên khắp đất nước vẫn tổ chức những sự kiện và hoạt động thú vị mà bạn sẽ thật tiếc nếu bỏ qua. Cùng mình khám phá 5 trải nghiệm thú vị để du lịch mùa đông tại Canada nhé:

Du lịch mùa đông tại Canada và 5 trải nghiệm không thể bỏ qua

Liên hệ Admission Hub

1. Nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng Blue Mountain

Với lượng tuyết rơi dày đặc, Canada được biết đến với nhiều khu trượt tuyết nổi tiếng thế giới. Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết Blue Mountain tại Ontario với cơ hội trượt tuyết cùng nhiều hoạt động trên tuyết thú vị đã thu hút cực nhiều du khách mỗi năm. Khu nghỉ dưỡng có hơn 40 đường trượt tuyết, phù hợp với người trượt tuyết mọi cấp độ. Nếu chỉ mới bắt đầu, hãy đăng ký những buổi học tại Trường Trượt tuyết Blue Mountain. Ngoài trượt tuyết, du khách còn có thể thử đi giày trên tuyết, trượt băng, đi xe trượt hay điêu khắc băng tuyết.

Du lịch mùa đông tại Canada và 5 trải nghiệm không thể bỏ qua

Chỉ cách Toronto 2 tiếng lái xe, khu nghỉ dưỡng Trượt Tuyết này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, với phong cảnh ngoạn mục, đường trượt dài cho bạn tha hồ vui chơi với các hoạt động độc đáo.

2. Tham gia lễ hội ánh sáng mùa đông ở thác Niagara

Là một trong những sự kiện nổi bật ở khu thắng cảnh thác Niagara Falls, Lễ hội ánh sáng mùa đông Niagara Falls đã trở thành điểm tham quan không thể bỏ qua vào những ngày cuối năm đối với hơn 1 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Hơn 3 triệu bóng đèn được sử dụng để trang trí ánh sáng dọc tuyến đường dài hơn 8 km quanh khu vực tham quan thác Niagara Falls. Bên cạnh các mô hình sắp đặt ánh sáng, điểm nhấn của lễ hội ánh sáng này là các màn trình diễn ánh sáng màu sắc kết hợp cùng hiệu ứng sương mù tạo ra một khung cảnh lung linh huyền ảo. Vậy nên nếu bạn đã mê thác Niagara vào mùa hè đến nhường nào thì đừng quên đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của Niagara vào mùa đông nhé!

3. Trượt băng qua kênh đào Rideau ở Ottawa

Du lịch mùa đông tại Canada và 5 trải nghiệm không thể bỏ qua

Mỗi khi đông đến, kênh đào Rideau của Ottawa trở thành sân trượt băng lớn nhất thế giới, thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch mùa đông ở Canada đến vui chơi giải trí. Sân băng thường mở cửa vào tháng 1 hoặc tháng 2 khi kênh đào đóng băng ở mức vừa đủ và an toàn cho người chơi. Ở đây có đầy đủ dịch vụ cho thuê giày trượt, thiết bị trượt băng, thậm chí có thể thuê xe trượt tuyết để trẻ em có thể ngồi trong khi người lớn đẩy chúng đi dọc kênh.

4. Đi câu cá trên băng

Câu cá trên băng là một trải nghiệm độc đáo mà bạn nên thử khi tới Canada. Đây là một cách thư giãn tuyệt vời hòa mình với thiên nhiên và đem lại nhiều giây phút thỏa mãn sau những giờ đồng hồ kiên nhẫn. Mùa câu cá thường bắt đầu vào đầu tháng 1 cho tới tháng 4, đôi khi còn tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và độ dày của băng. Hàng loạt các khu nghỉ dưỡng và nhà nghỉ tuyệt vời từ bình dân đến sang trọng đều có tổ chức hoạt động câu cá trên băng tại Canada. Một trong những địa điểm câu cá trên băng được yêu thích nhất là Andy Myer’s Lodge trên Hồ Eagle ở Ontario, hay hồ Simcoe ở phía bắc Toronto.

5. Chiêm ngưỡng Bắc cực quang

Còn được gọi là cực quang Borealis, Bắc cực quang là một trong những hiện tượng tự nhiên nổi tiếng nhất trên thế giới và có thể chiêm ngưỡng rõ ràng nhất khi bạn du lịch mùa đông ở Canada. Một số địa điểm tốt nhất để săn Bắc Cực quang ở Canada bao gồm Yellowknife ở Lãnh thổ phía Bắc có Làng Aurora, nơi bạn có thể cắm trại, xem pháo hoa và thưởng thức kẹo dẻo nướng dưới cảnh tượng thiên nhiên tuyệt vời.

Bạn thậm chí không cần phải đi đến một địa điểm xa xôi như vậy để xem Bắc cực quang. Các địa điểm khác thường xuyên thu hút du khách tới xem Ánh sáng phương Bắc bao gồm Athabasca, Alberta, cách Edmonton chưa đầy 2 giờ đi xe về phía bắc, hoặc Vịnh Thunder ở Ontario, ngay ven Hồ Superior và ngay bên kia biên giới từ Minnesota.


Liên hệ Admission Hub

XEM NGAY: Những con đường đến Canada năm 2022

Việt Nam Admission Hub

Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada
Chuyển đổi visa du lịch sang visa du học canada

Previous
Next

Admission Hub là một trong những Công ty lớn nhất tại Canada giúp sinh viên Việt Nam định cư tại đây. Chúng tôi  có trụ sở tại Toronto & Vancouver.

Công ty mẹ của chúng tôi là CVH Immigration Ltd. Admission Hub đã và đang giúp đỡ hàng ngàn sinh viên Quốc tế trên khắp thế giới tới Canada Học tập, Làm việc và Nhập cư. Chúng tôi hợp tác với hơn 150 tổ chức giáo dục tại Canada để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới sinh viên.

Admission Hub tự hào là đơn vị uy tín và được tin tưởng bởi hàng ngàn sinh viên tại Việt Nam và các sinh viên quốc tế. Chúng tôi có thể xử lý các trường hợp phức tạp như sinh viên đã quá độ tuổi đi học, sinh viên đã từng bị từ chối phê duyệt Visa… Bạn có thể bắt đầu học tập tại Canada trong vòng 1-3 tháng khi hồ sơ xin chuyển đổi Visa thành công dưới sự hỗ trợ của Admission Hub.

Nếu bạn muốn định cư tại Canada, bước đầu tiên là ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ với Việt Nam Admission Hub, chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ giúp bạn chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ định cư tại Canada.

https://www.youtube.com/watch?v=eIodXDQhl08&t=5shttps://www.youtube.com/watch?v=wsJagTxiGvs&t=12shttps://www.youtube.com/watch?v=kepJbFegWCE



Theo dõi Vietnam Admission Hub:


Facebook-f


Youtube


Instagram

Bài viết nhiều người xem

Scroll to Top